GoUni – เรียนต่อต่างประเทศ

น้องจิ้น เรียนที่ Bell English London

“พี่ๆ Gouni ที่ คอยให้คำปรึกษาดีมากตั้งแต่เตรียมเอกสารจนบินถึงที่นู้นเลยครับ และทางโรงเรียนก็คอยให้ความช่วยเหลือตลอดเหมือนกันครับเราสามารถสอบถามข้อมูลทุกอย่างได้กับอาจารย์ที่โรงเรียนเลย”

❓ทำไมถึงเลือกไปเรียนที่อังกฤษ

🧡ที่เลือกมาเรียนที่อังกฤษเพราะว่าชอบความเป็นอังกฤษครับ ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรม ผู้คน แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ และร้านอาหารที่หลายหลายครับ

Photo by น้องจิ้น

❓ทำไมเลือกมาเรียนที่ Bell London

🧡ตอนแรกก็ดูไว้หลายโรงเรียนเลยครับ แต่เลือกมาที่ Bell เพราะเห็นว่าอยู่ในLondon และสภาพแวดล้อมภายในโรงเรียนดูอบอุ่นแล้วก็มีคอร์สที่อยากเรียนครับ เพื่อนๆต่างชาติเยอะด้วยครับ ทำให้ได้พูดคุยเป็นภาษาอังกฤษเยอะขึ้นด้วย

Photo by น้องจิ้น

❓คอร์สเรียนถูกใจมั้ยเอ่ย การเรียนเป็นยังไงบ้าง พาไปเที่ยวหรือมีกิจกรรมอะไรให้ทำบ้างคะ

🧡คอร์สของผมจะเน้นเตรียมสอบ IELTS ซึ่งอยาดสอบอยู่แล้ว แล้วก็จะมีคลาสทั่วไปตอนบ่ายให้ได้ทำกิจกรรมและฝึกใช้ภาษาอังกฤษครับ

🧡ทางโรงเรียนมีกิจกรรมทุกสัปดาห์ พาไปดูสถานที่สำคัญต่างๆในLondonบ้าง บางทีก็พาไปต่างเมืองครับ

❓คุณครูที่สอนใส่ใจมากน้อยแค่ไหน เพื่อนร่วมห้องน่ารักเปล่าา

🧡อาจารย์จะคอยถามนักเรียนเสมอครับว่าเป้าหมายคืออะไร อยากให้เน้นตรงไหนเป็นพิเศษรึป่าว ถ้ารู้สึกว่าเราตามเพื่อนๆช้าเขาก็จะพยายามคุยกับเราเพื่อหาทางออกครับ เรียกว่าอาจารย์ทุกคนใส่ใจนักเรียนมากๆ

Photo by น้องจิ้น

❓เดินทางไปเรียนในช่วงโควิด กังวลมั้ย น่ากลัวรึเปล่า ใช้ชีวิตยังไงดี (คร่าวๆได้จ้า)

🧡การใช้ชีวิตที่นี่ไม่น่ากลัวเลยครับ ถึงแม้จะไม่จำเป็นต้องใส่แมสก์แล้ว แต่ถ้าอยู่ในที่ๆคนเยอะอย่างเช่นใน tube ก็อาจจะมีใส่เพื่อป้องกันตัวเองบ้าง แต่ไม่มีอะไรน่ากลัวครับ คนอื่นๆก็ใช้ชีวิตแบบไม่ใส่แมสก์กันเป็นปกติ แต่ถ้ามีอาการก็สามารถแจ้งกับทางโรงเรียน แล้วเปลี่ยนไปเรียนออนไลน์ได้ครับ

❓ไปเรียนคนเดียว น่ากลัวแบบที่คิดมั้ย หาเพื่อนยากมั้ย

🧡ไปเรียนคนเดียวอาจจะยากในช่วงแรกเพราะเป็นที่ใหม่อาจจะยังไม่ชิน แต่พอผ่านไปประมาณวันถึงสองวันก็ปรับตัวได้แล้วครับ หาเพื่อนไม่ยากเลยครับ อาจจะเป็นเพราะช่วงแรกก็คุยกับเพื่อนคนไทยที่อยู่มาก่อนทำให้ได้รู้จักเพื่อนๆต่างคนอื่นที่อยู่คลาสเดียวกับเขา แล้วช่วงพักเบรกทุกคนก็จะมานั่งคุยกันที่บริเวณส่วนกลาง ทำให้รู้จักกันได้ง่ายขึ้นครับ

Photo by น้องจิ้น

❓ความประทับใจ/ข้อเสนอแนะสำหรับคอร์สเรียน/โรงเรียนและการใช้บริการของโกยูนิจ้า

🧡ประทับใจพี่ๆ Gouni ที่ คอยให้คำปรึกษาดีมากตั้งแต่เตรียมเอกสารจนบินถึงที่นู้นเลยครับ และทางโรงเรียนก็คอยให้ความช่วยเหลือตลอดเหมือนกันครับเราสามารถสอบถามข้อมูลทุกอย่างได้กับอาจารย์ที่โรงเรียนเลย

#เด็กโกยูนิ Photo by น้องจิ้น เรียนที่ Bell London เรียน Effective English 20 สัปดาห์

👉ให้การเรียนต่อ UK เป็นเรื่องง่าย

สมัครเรียนผ่าน GoUni ได้เลย

#รีวิวเด็กโกยูนิ #GoUni #GoUnithailand

Scroll to Top