GoUni – เรียนต่อต่างประเทศ

น้องปอ เรียน MA International Business Management ที่ Middlesex University London

น้องปอ เรียน MA International Business Management ที่ Middlesex University London

GoUni เป็นเอเจนท์ชื่อดังเชื่อถือได้ พี่ๆ ดูแลทุกขั้นตอนตั้งแต่ให้คำปรึกษาเรื่องหลักสูตรการเรียน การเลือกเมือง เลือกมหาลัย ดูแลเรื่องงบค่าใช้จ่าย ตลอดจนถึงได้บินมา UK แล้วยังมีพี่ๆ GoUni ที่ UK ก็คอยช่วยเหลือระหว่างที่เราอาศัยอยู่ใน UK ด้วย

1. ทำไมถึงเลือกเรียนต่อหลักสูตรและมหาวิทยาลัยนี้?

หลักสูตรของที่นี่สอนครบทุกด้านของบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Strategy, Supply Chain, HR, Business Analytics, Marketing จบไปสามารถทำงานได้ทุกด้าน

2. รีวิวมหาลัยที่เรียน

เป็นมหาลัยที่มีพื้นที่กว้าง ไม่วุ่นวาย มีความเป็นธรรมชาติ มี Facility ครบ เดินทางง่ายจาก London zone 1

3. บรรยากาศในห้องเรียน การเรียนเป็นอย่างไรบ้าง?

จำนวนนักศึกษาในคลาสไม่เยอะมาก นักศึกษาไม่เข้าใจสามารถยกมือถามได้ตลอด เพราะห้องเรียนไม่ใหญ่ มีการให้จับกลุ่มกันแลกเปลี่ยนความรู้ในเรื่องที่เรียนกับเพื่อนๆ ในคลาส

4. อยู่หอพักนักศึกษา / หอนอก เป็นไงบ้างเล่าให้ฟังหน่อย?

พักหอนอก Felda House, Wembley Park เป็นหอพักที่ดีมาก หอใหม่สะอาด ใกล้กับ Underground สามารถเดินไปประมาณ 3นาที ร้านอาหารเยอะมากๆ สามารถเดินไปช็อปปิ้งที่ London Designer Outlet ได้

5. บรรยากาศเมืองที่อยู่? [อาหารการกิน-ความเป็นอยู่-เพื่อน?

London zone4 (Wembley Park)

บรรยากาศดี แต่อาจจะมีการซ่อมแซมตึก หรือสร้างตึกใหม่ตลอดเวลา มีร้านกาแฟและอาหารทุกชาติใน wembley park สามารถเดินไปได้เลย มี Supper market เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น Co-op, Lidl, Sainburys, Amazon Fresh ส่วนเรื่องเพื่อน คนไทยพักอยู่แถวนี้น้อย เป็นเรื่องดีที่เราจะได้เพื่อนต่างชาติ และได้พูดภาษาอังกฤษตลอกเวลา

❓เหตุผลที่ต้องเรียนต่อ ป.โท ที่ UK – ชวนมาเรียนต่อกัน

🧡 เรียนป.โทที่ UK เรียนแค่ปีเดียว สามารถจบได้เร็ว ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเรียนและการกินอยู่ได้เยอะ เรียนจบแล้วยังสามารถต่อ Graduate Visa อยู่ทำงานต่อที่ UK ได้อีก 2 ปี คุ้มมากๆ

 

🧡 🧡 🧡 เป็นเอเจ้นชื่อดังเชื่อถือได้ พี่ๆดูแลทุกขั้นตอนตั้งแต่ให้คำปรึกษาเรื่องหลักสูตรการเรียน การเลือกเมือง เลือกมหาลัย ดูแลเรื่องงบค่าใช้จ่าย ตลอดจนถึงได้บินมา UK

แล้วยังมีพี่ๆโกยูนิที่ UK คอยช่วยเหลือระหว่างที่เราอาศัยอยู่ใน UK อีกด้วย

#เด็กโกยูนิ น้องปอ พิตตินันท์ เจียมรา เรียน MA International Business Management ที่ Middlesex University London

👉ให้การเรียนต่อ UK เป็นเรื่องง่าย

สมัครเรียนผ่าน GoUni ได้เลย

Scroll to Top