GoUni – เรียนต่อต่างประเทศ

น้องเนเน่ เรียนที่ Bell English Cambridge

น้องเนเน่ เรียนที่ Bell English Cambridge

“เรียนที่ Bell Cambridge เพียง 6 สัปดาห์ แต่เป็นความทรงจำที่ไม่สามารถลืมได้แน่นอนค่ะ เป็นครั้งแรกในชีวิต ที่มีความสุขกับการตื่นเช้าไปเรียนหนังสือมากๆ เลย ถ้ามีโอกาส ก็จะกลับไปเรียนอีกแน่นอนค่ะ

❤️การเรียนที่Bell เป็นประสบการณ์ที่ประทับใจมากๆเลยค่ะ อาจารย์และพี่ๆstaff ใจดีมากๆ ทุกคนเข้าใจนักเรียนและพยายามให้participate กันมากที่สุด ด้วยความที่ไปช่วงโควิด เลยทำให้จำนวนคนไม่เยอะมาก ดังนั้น เลยเพิ่มโอกาสได้คุยกับอาจารย์มากยิ่งขึ้น

❤️การสอนก็แตกต่างกับที่ไทยมากๆ เลย ครูที่นี่สอนแบบให้เห็นภาพ จึงทำให้เข้าใจได้ง่ายขึ้น คำศัพท์ที่ยากๆ ก็สอนให้เราสามารถจำได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นค่ะ

❤️เราสามารถพูดคุยกับครูแบบเพื่อนได้เลย จึงยิ่งทำให้บรรยากาศการเรียนการสอนสนุกและน่าสนใจมากยิ่งขึ้นค่า สิ่งที่ประทับใจที่อย่างก็คือ คุณFrank (Principle of Bell) สามารถจำ details เล็กๆ น้อยๆของนักเรียนได้หมดเลย เลยทำให้รู้สึกว่ามันอบอุ่นแล้วก็น่ารักมากๆ เลยค่ะ

❤️ส่วนเพื่อนๆ ในห้องมีจำนวนไม่เยอะมากและได้ทำงานเป็นกลุ่มด้วยกันทุกวัน จึงทำให้ทุกคนสนิทกันเร็วมากๆ เพื่อนๆ ในคลาสบางคน อายุต่างกันถึง 20 ปี แต่อายุไม่ใช่ปัญหาเลยค่ะ พวกเราสนิทกันมากๆ หลังเลิกเรียนก็ไปเที่ยวด้วยกัน ว่าง่ายๆ การเรียนที่นี่ อายุหรือสัญชาติ ไม่ใช่ปัญหาในการเป็นเพื่อนกันเลยค่ะ

 

❤️เหตุผลนี้เลยทำให้เราได้ฝึกพูดภาษาอังกฤษตลอดเวลา เลยทำให้พัฒนาภาษาอังกฤษมากยิ่งขึ้นไปอีกด้วยค่า

❤️ที่พักของทางโรงเรียนดีมากๆ เช่นกันค่ะ เนื่องจากตั้งอยู่ติดกับโรงเรียน เลยทำให้ใช้เวลาเดินแค่ 1 นาที ก็ถึงห้องเรียนได้ แล้วก็มีเพื่อนๆ จากต่างประเทศพักด้วย ทำให้เราได้ทำกิจกรรมด้วยกันหลายอย่างเลยค่ะ

❤️การเรียนที่ Bell Cambridge เพียง 6 สัปดาห์ แต่เป็นความทรงจำที่ไม่สามารถลืมได้แน่นอนค่ะ เป็นครั้งแรกในชีวิต ที่มีความสุขกับการตื่นเช้าไปเรียนหนังสือมากๆ เลย555555 ถ้ามีโอกาส ก็จะกลับไปเรียนอีกแน่นอนค่ะ💕😀

#เด็กโกยูนิ น้องเนเน่ อายุ 20 เรียนที่ Bell English Cambridge 6 สัปดาห์

👉ให้การเรียนต่อ UK เป็นเรื่องง่าย

สมัครเรียนผ่าน GoUni ได้เลย

Scroll to Top