GoUni – เรียนต่อต่างประเทศ

น้องโมเม้นท์ เรียนที่ Bell English London

พี่ๆ GoUni ดีมากๆๆ ช่วยดูเเลทุกเรื่องตั้งเเต่ก่อนมาจนถึงตอนที่อยู่อังกฤษเลยค่ะ เวลาเจอปัญหาพี่ๆ ก็รีบช่วยเเก้ให้ ช่วยคุยให้ น่ารักมาก appreciate ที่สุดดด ขอบคุณนะคะ

❓ ทำไมถึงเลือกไปเรียนที่อังกฤษและโรงเรียนนี้

🏴󠁧󠁢󠁥󠁮󠁧󠁿ที่เลือกไปเรียนอังกฤษเพราะชอบภาษา,สถานที่,หนังจากประเทศอังกฤษมากๆ, รู้สึกว่าเราพร้อมที่จะเอาตัวเองไปอยู่ในที่ที่ล้อมรอบด้วย native speaker เเล้วเเละอยากchallengeตัวเองค่ะเเบบภาษาอังกฤษเราดีเเค่ไหน เราจะใช้ชีวิตได้มั้ย ที่เลือก bell London เพราะว่ารู้สึกเดินทางง่าย,ติด borough market มีร้านคาเฟ่อยู่เรื่อยๆ, รู้สึกชอบหลักสูตรที่นี่, สะดวกสบายค่ะ

❓ คอร์สเรียนถูกใจมั้ยเอ่ย การเรียนเป็นยังไงบ้าง พาไปเที่ยวหรือมีกิจกรรมอะไรให้ทำบ้างคะ

🏴󠁧󠁢󠁥󠁮󠁧󠁿ถูกใจมากค่ะ ไม่ยากไม่ง่ายเกินไปสำหรับเรา ถ้าเราอยากเจาะจงด้านไหนเป็นพิเศษเราสามารถบอกครูได้เเละเขาก็จะนำมาสอนค่ะ รู้สึกได้พูดเยอะขึ้นมากๆ ได้ฝึกฟังทั้งในเเละนอกห้องเรียนเลย เราได้มีส่วนร่วมในทุกกิจกรรมมากๆเลยค่ะ

❓ คุณครูที่สอนใส่ใจมากน้อยแค่ไหน เพื่อนร่วมห้องน่ารักเปล่าา

🏴󠁧󠁢󠁥󠁮󠁧󠁿ครูใส่ใจมากๆๆ ถามความเห็นเด็กทุกครั้งว่าโอเคมั้ย คลาสนี้ยากไปหรือเปล่า อยากได้อะไรเพิ่มมั้ย เเล้วด้วยความที่คลาสมันเล็กเลยยิ่งใส่ใจขึ้นไปอีกค่ะ เวลาเราพูด เขาจะตั้งใจฟังละจะคอยเเก้จุดผิดให้ ส่วนเพื่อนในห้องน่ารักมากๆๆ เฟรนลี่สุดๆ ชวนคุยกันไปมา ช่วงเเรกอาจจะพูดน้อยบ้างเเต่พอซัก 5 วันผ่านไปก็ปกติเลยย

❓ เดินทางไปเรียนในช่วงโควิด กังวลมั้ย น่ากลัวรึเปล่า ใช้ชีวิตยังไงบ้าง

🏴󠁧󠁢󠁥󠁮󠁧󠁿ช่วงเเรกกังวลนิดหน่อยค่ะเพราะเขาไม่ใส่หน้ากากกันเเล้ว, บางวันข้างใน underground กับ bus ค่อนข้าง packed เเต่ไม่ถึงกับน่ากลัวขนาดนั้น ส่วนการใช้ชีวิตก็ safe ตัวเองไว้ก่อน พกเเอลกอฮอลล์,ทิชชู่เปียกเวลาหยิบจับอะไรก็ฉีดๆ เลี่ยงคนเยอะๆได้ก็เลี่ยงค่ะ

❓ไปเรียนคนเดียวน่ากลัวแบบที่คิดมั้ย หาเพื่อนยากมั้ย

🏴󠁧󠁢󠁥󠁮󠁧󠁿ไม่เลยยย อังกฤษเดินทางค่อนข้างง่ายค่ะ เเต่ละสถานีจะมี map อยู่เเล้วหรือเราถามคนเเถวๆ นั้นดู คนที่นี่เขาเฟรนลี่เเล้วก็พร้อมช่วยเราตลอดเลยไม่ต้องกลัวเรื่องสำเนียงหรือเเกรมม่าเลยเราค่อยๆ พูดช้าๆ ชัดๆ เขาจะพยายามเข้าใจเรา ไม่มีเหยียดอะไรเลยๆ หาเพื่อนไม่ยากด้วย เราเเค่เริ่มบทสนทนาสั้นๆ อาจจะเเค่ Good morning คุยเรื่องอากาศ How was your day? อะไรประมาณนี้ค่ะ เราเเค่กล้าที่จะพูด and that’s it 

❓ความประทับใจหรือมีข้อเสนอแนะสำหรับคอร์สเรียน/โรงเรียนและ GoUni จ้า

🏴󠁧󠁢󠁥󠁮󠁧󠁿ประทับใจทุกอย่างเลยค่ะ สถานที่ ครู เพื่อนๆ ทุกคนน่ารักกันมากๆ พร้อมช่วยเหลือเราทุกอย่าง เป็นกันเอง ใส่ใจทุกๆ เรื่อง ทุกคนอยู่ด้วยเเล้วสนุกมากก คอร์สเรียนไม่เครียดเกินไปเเต่ก็ยังมีความจริงจังอยู่บ้าง ครูสอนดี ได้พูดในคลาสเยอะ ชอบมากๆ เลยค่ะ เพื่อนก็น่ารักมาก เวลาไปเที่ยวไหนก็มีของมาฝากกันค่ะ พี่ๆ โกยูนิดีมากๆๆ ช่วยดูเเลทุกเรื่องตั้งเเต่ก่อนมาจนถึงตอนที่อยู่อังกฤษเลยค่ะ เวลาเจอปัญหาพี่ๆ ก็รีบช่วยเเก้ให้ ช่วยคุยให้ น่ารักมาก appreciate ที่สุดดด ขอบคุณนะคะ

#รีวิวเด็กโกยูนิ น้องโมเม้นท์ อายุ18 ปี Bell London คอร์ส Effective English course (General English) 4 สัปดาห์

👉ให้การเรียนต่อ UK เป็นเรื่องง่าย

สมัครเรียนผ่าน GoUni ได้เลย

#รีวิวนักเรียนโกยูนิ #GoUni #GoUnithailand

Scroll to Top