GoUni – เรียนต่อต่างประเทศ

น้องโส เรียน MSc Naval Architecture ที่ University of Southampton

“ส่วนตัวคิดว่า UK มีการปรับปรุงระบบการศึกษามาโดยตลอด เพื่อให้ได้รับการยอมรับจากภาคเอกชน การันตีว่าจบไปอย่างมีคุณภาพแน่นอนครับ”

ทำไมถึงเลือกเรียนต่อหลักสูตรและมหาวิทยาลัยนี้?

🧡ส่วนตัวเป็นคนชอบเรืออยู่แล้วครับ เลยอยากลองศึกษาเพิ่มเติมด้านนี้ ส่วน University of Southampton ก็เป็นมหาวิทยาลัยที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกด้านMaritime Enginneringด้วย

รีวิวมหาลัยที่เรียน

🧡เป็นมหาวิทยาลัยที่รวมอาจารย์ที่มีชื่อเสียงไว้หลายท่านครับ บางคนก็ไม่เคยคิดว่าจะได้เรียนกับเขา

บรรยากาศในห้องเรียน การเรียนเป็นอย่างไรบ้าง?

🧡การเรียนในด้านวิศวกรรมจะเน้นไปที่การสอนพื้นฐานให้ก่อน แล้วไปศึกษาข้อมูลเชิงลึกเองผ่านcoursework ถ้าไม่เข้าใจตรงไหนค่อยกลับมาถามอาจารย์ได้ครับ ผมก็ได้เพื่อนต่างชาติผ่านการทำcourseworkนี่แหละครับ

อยู่หอพักนักศึกษา / หอนอก เป็นไงบ้างเล่าให้ฟังหน่อย?

🧡พักอยู่ที่หอพักของทางมหาวิทยาลัยใกล้ๆกับมหาวิทยาลัย ค่อนข้างสะดวก เดินไม่ถึง5นาทีก็ถึงห้องเรียนแล้ว บรยากาศค่อนข้างร่มรื่นเพราะตั้งอยู่กลางสวน อุปกรณ์อำนวยความสะดวกค่อนข้างครบถ้วนครับ รวมไปถึงบัตรรถบัสฟรี สามารถใช้กับรถบัสในเมืองได้

บรรยากาศเมืองที่อยู่? [อาหารการกิน-ความเป็นอยู่-เพื่อน?]

🧡ถ้าใครกังวลเรื่องอาหารไม่ต้องห่วงเลยเพราะราคาอาหารค่อนข้างถูก หรือถ้าคิดถึงอาหารไทยก็สามารถหาวัตถุดิบปรุงเองได้ไม่ยาก แต่ช่วงหลังหนึ่งทุ่มร้านก็เริ่มทะยอยปิดแล้ว ส่วนเรื่องการติดต่อเพื่อนชาวไทยก็รู้จักกันผ่านcommunityคนไทยที่เรียนต่อได้ไม่ยาก

เหตุผลที่ต้องเรียนต่อ ป.โท ที่ UK

ส่วนตัวคิดว่า UK มีการปรับปรุงระบบการศึกษามาโดยตลอด เพื่อให้ได้รับการยอมรับจากภาคเอกชน การันตีว่าจบไปอย่างมีคุณภาพแน่นอนครับ

🧡🧡🧡พี่ๆgouniให้ความช่วยเหลือมาตั้งแต่หาข้อมูลสาขาที่สนใจ และข้อมูลมหาวิทยาลัยต่างๆ จนถึงการยื่นวีซ่า หาที่พัก ช่วงที่มาเป็นช่วงred list พอดี พี่ๆก็ช่วยหาข้อมูลเตรียมตัวให้ครับ

ส่วนตัวคิดว่าukมีการปรับปรุงระบบการศึกษามาโดยตลอด เพื่อให้ได้รับการยอมรับจากภาคเอกชน การันตีว่าจบไปอย่างมีคุณภาพแน่นอนครับ

 #เด็กโกยูนิ น้องโส Sothana W. เรียน MSc Naval Architecture ที่ University of Southampton

👉ให้การเรียนต่อ UK เป็นเรื่องง่าย

สมัครเรียนผ่าน GoUni ได้เลย

#รีวิวเด็กโกยูนิ #GoUni #GoUnithailand

Scroll to Top