GoUni – เรียนต่อต่างประเทศ

น้องไทด์ เรียนที่ NCG Manchester

น้องไทด์ เรียนที่ NCG Manchester

พี่ๆ GoUni ให้คำปรึกษาตั้งแต่ที่เราสนใจที่จะมาเรียนภาษา เตรียมความพร้อมเรื่องเอกสาร ติดตามความคืบหน้าตลอดเวลา จนเราเดินทางมาถึงที่อังกฤษ ประทับใจการให้บริการของพี่ๆ GoUni มากๆ ครับ

ตัดสินใจเลือก New College Group เพราะ ได้ดูรีวิวจากช่องของพี่ PEACHII ครับ และทำให้เราได้เห็นภาพคร่าวๆ ของการเรียนและการใช้ชีวิต

โรงเรียนมีกิจกรรมที่ให้เราได้ทำกับเพื่อนๆ เยอะมาก เช่น การไปเที่ยวเมืองต่างๆ ที่อยู่แถวๆ แมนเชสเตอร์ การเดินทัวร์อบเมือง Sports Activity

 

ที่เลือกมาเรียนที่อังกฤษ เพราะต้องการฝึกใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันและการพาตัวเองเข้าไปอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ทุกคนพูดอังกฤษก็จะทำให้เราต้องพูดไปโดยปริยาย

 

ที่เลือก Intensive English เป็นคอร์สที่เรียนไม่ได้เครียดมาก ทำให้เราได้ปรับตัวกับการเรียนภาษาได้ดีมากๆ การเรียนก็จะเริ่มตั้งแต่ให้เราได้ทบทวนการใช้ Grammar การฝึกใช้ภาษาที่เกี่ยวกับชีวิตประจำวัน เมื่อเราเรียนจบแต่ละบทก็จะมีการสอบทบทวนในทุกๆ สัปดาห์

และเมื่อเรียนจบทุกบท ก็จะมีการสอบ Final ถ้าคะแนนเราผ่านเกณฑ์เราก็จะได้เลื่อนไปเรียนใน Level ต่อๆ ไป ทางคุณครูที่สอนใส่ใจนักเรียนทุกๆ คนโดยพร้อมที่จะบอกและให้ความช่วยเหลือตลอด ทุกคนที่โรงเรียน Friendly เพื่อนๆ ในห้องเรียนก็ต้อนรับเราดีพยายามที่จะพูดคุยกับเราเสมอครับ

 

การเดินทางมาเรียนที่อังกฤษในช่วงโควิด ตอนที่เราอยู่ที่ไทยก็มีความกังวลมากๆ เกี่ยวกับการใช้ชีวิต การเดินทางต่างๆ แต่พอถึงที่อังกฤษแล้วก็สบายใจมากขึ้น เพราะที่นี่ทุกคนไม่ได้ซีเรียสกับโควิดกันแล้ว และการใช้ชีวิตในช่วงโควิดที่อังกฤษไม่ได้น่ากลัวเลย เป็นการใช้ชีวิตปรกติทั่วไป

 

การมาที่อังกฤษคนเดียวไม่ได้น่ากลัวแบบที่คิดไว้เลย เพราะคนที่นี่พร้อมที่จะพูดคุยกับเรา และการหาเพื่อนที่ต่างประเทศไม่ได้ยากเลย

ถ้าเรากล้าที่จะพูดกับทุกคน

พี่ๆ โกยูนิให้คำปรึกษาตั้งแต่ที่เราสนใจที่จะมาเรียนภาษา เตรียมความพร้อมเรื่องเอกสาร ติดตามความคืบหน้าตลอดเวลาจนเราเดินทางมาถึงที่อังกฤษ ประทับใจการให้บริการของพี่ๆ โกยูนิมากๆ ครับ ❤️

#เด็กโกยูนิ น้องไทด์ อายุ 24 ปี เรียน NCG Manchester คอร์ส Intensive English 20 สัปดาห์

👉ให้การเรียนต่อ UK เป็นเรื่องง่าย

สมัครเรียนผ่าน GoUni ได้เลย

Scroll to Top