GoUni – เรียนต่อต่างประเทศ

สาขายอดนิยม ป.ตรี

เรียนต่อด้าน Brand Management, Luxury Brand Management

สาขาน่าเรียนทางด้าน Brand Management, Luxury Brand Management

เรียนในเชิงบริหารธุรกิจ การวางกลยุทธ์สร้างแบรนด์ในอุตสาหกรรมแฟชั่น อุตสาหกรรมไฮแอนด์หรูหรา โดยผ่านการสื่อสารทางการตลาด การส่งเสริมการขาย

Read More »
เรียนต่อ ป.โท สาขาจิตวิทยา

สาขาน่าเรียนทางด้าน Psychology

เป็นการเรียนที่ศึกษาด้านความคิด จิตใจ พฤติกรรมของมนุษย์ โดยผ่านกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ เพื่อเรียนรู้และหาเหตุผลของพฤติกรรมนั้น

Read More »
เรียนต่อต่างประเทศด้านกฎหมาย

สาขาน่าเรียนทางด้าน Law

หลักสูตรที่ว่ากันเรื่องกฏหมาย ข้อบังคับ และกระบวนการยุติธรรม โดยหลักสูตรป.โทจะเน้นหาความรู้ในเชิงลึกแบบเฉพาะด้าน ผ่านการวิจัยในเชิงทฤษฎีทางกฏหมาย

Read More »

สาขาน่าเรียนทางด้าน Data Science & Business Analytics

สาขาที่เรียนเกี่ยวกับการนำข้อมูลมาใช้ประโยชน์โดยผ่านกระบวนการเครื่องมือและเทคนิคต่างๆ มาวิเคราะห์ เพื่อประโยชน์ต่อกับองค์กร ในการแก้ไขปัญหา

Read More »

สาขาน่าเรียนทางด้าน Marketing

เน้นการสื่อสารผลิตภัณฑ์ขององค์กรไปสู่กลุ่มเป้าหมาย โดยผ่านกิจกรรมและเครื่องมือทางการตลาด เพื่อสร้างภาพลักษณ์และเพิ่มยอดขายให้กับผลิตภัณฑ์

Read More »

สาขาน่าเรียนทางด้าน Business & Management

เรียนเกี่ยวกับการบริหารงานองค์กร ที่เน้นการจัดการองค์กร ผู้เรียนจึงจำเป็นที่จะต้องรู้และเข้าใจในภาพกว้าง ในเนื้องานของทุกๆ ฝ่ายในองค์กร

Read More »
หลักสูตร Finance บริหารการจัดการทางด้านการเงิน

สาขาน่าเรียนทางด้าน Finance

เน้นให้ความรู้ทางด้านการบริหารการจัดการทางด้านการเงิน การลงทุน การบริหารสภาพคล่อง รวมถึงการบริหารความเสี่ยง ที่ให้ผู้เรียนมีทักษะทางด้านการวิเคราะห์ทางด้านการเงิน

Read More »
เรียนต่อ mba

สาขาน่าเรียนทางด้าน MBA

การเรียนสาขานี้เป็นการเรียนเพื่อให้เข้าใจภาพรวมทางด้านธุรกิจ และในสายงานทุกแผนกของบริษัท โดยเน้นให้ผู้เรียนพัฒนาทักษะในการเป็นผู้นำ การแก้ไขปัญหา รวมถึงสามารถวางแผนและกำหนดกลยุทธ์ขององค์กรได้

Read More »
Scroll to Top